Khi có vấn đền với sự cân bằng toán và khả năng học

Đẫ lâu rồi trong chương trình của chúng ta về kém thiểu năng học và chúng ta đã nói về
vấn đề với đọc, viết và di chuyển. Hôm nay, chúng ta sẽ nói về vấn đề về ảnh hưởng của khả năng của bộ não tới quá trình hiểu nghĩa của số Tên cho vấn đề này là " dycalculia"


Children với " dycalculia" gặp rắc rối với việc đọc và khả năng nhớ được những hình ảnh trong bộ nhớ
. Ví dục. Chúng nhầm lẫn với sô 3 với số 8, với vì 2 số này trông giống nhau.
Chúng hầu hết có vấn đề với những đồ vật và tổ chức chúng bởi kích thước

Trí nhớ là một trong những vấn đề khác. Trẻ em với " dyscalcuia" không thể nhớ chính xác để tính toán và giải quyết những vấn đề về toán.
KHó khăn như có thể điều khiển sự sợ hải suốt cả cuộc đời của toán học, Dĩ nhiên, chỉ khi con người gặp những khó khăn với toán thì không có nghĩa là chúng gặp " dyscalculia"
Nhưng Chuyên gia vói rang, cha mẹ hoặc giáo viên có thể bắt đầu nhân ra vấn đề nếu một đứa trẻ có khả năng nói, đọc viết tốt nhưng chậm trong những kĩ năng toán.
Những đứa trẻ có thể nhớ được những những từ nhưng không thể là số? Trẻ có gặp khó khăng với việc làm câu, hoặc thời gian để hiểu một sự kiện nhưng hôm qua, hôm nay hoặc ngày mai?
Những người bị " dyscalculia" thì kém về những khả năng trực tiếp. Chúng phải rất khó khăn khi phải giữ tỉ số trong một trò chơi. Và khả năng giới hạn trong kế hoạch như là trò chơi " cờ vua"
Khi mà trẻ bị nghi ngờ là mắc bệnh thì nên có sự tư vấn của các chuyên gia để nhận ra hoành cảnh này. Các chuyên gia nói rằng, sự rối loạn này không bao giờ đi quá xa. Nhưng ông Seldon Horionl ở Trung Tâm quốc tế về bất lực về việc học đã cẩn thận phác thảo những bài thực hành để phát triển kĩ năng toán.
Ví dụ: giáo viên có thể sử dụng những dòng số để chỉ cho học sinh hiểu sự khác nhâu giữa số lớn và số nhỏ. Trẻ sẽ được hỏi về để chỉ ra điểm khác nhau giữa số và diễn tả sự quan hệ của chúng trong những dãy số khác.
Hoặc những đồ vật được tạo thành nhóm tượng trưng cho số. Một trong những cách khác để trẻ hiiêủ được mối quan hệ của các số là có thể đặt một vấn đề của bài toàn vào trong một câu chuyện
Chuyên gia nói rằng, sinh viên với "dycaculaia" cần thêm thời gian để hoàn thành công việc của họ.Sheldon Horowitz cũng khuyên rằng hạn chế sử dụng máy tính bỏ túi trong việc tính toán ở trường.

->Xem chi tiết...
Google