Không download mà vẫn có thể sử dụng OpenOffice.org

Ngày đăng: 21/12/2007 9h59


Bạn có muốn dùng thử bộ phần mềm văn phòng OpenOffice.org 2.0 miễn phí mà không cần cài đặt lên máy tính của mình? Chỉ 15.000 người đăng kí đầu tiên có thể tham gia.

Hôm 11/12/2007 OpenOffice.org và nhà sản xuất ứng dụng trực tuyến Ulteo đã đưa ra dự án beta host OpenOffice.org 2.0 trên hạ tầng Online Desktop của Ulteo, cho phép người dùng truy cập trực tuyến vào các ứng dụng và có tới 1GB không gian lưu trữ những dữ liệu có liên quan. Dự án sẽ mở cho 15.000 người dùng beta truy cập các ứng dụng khi sử dụng trình duyệt web trên một trong các hệ điều hành Windows, Linux, Mac OS X.


Người dùng beta cũng sẽ truy cập được các tính năng cộng tác tức thì của dự án, cho phép họ mời những người dùng khác làm việc trực tuyến theo thời gian thực cùng mình trên một tài lệu. Người dùng có thể gửi lời mời qua e-mail, cho phép truy cập vào các tài liệu ở chế độ chỉ-đọc (read-only) hoặc có thể chỉnh sửa (full edit) thông qua một liên kết có trong phần nội dug.

Theo các quan chức của cả OpenOffice.org và Ulteo, giờ đây chỉ cần có chiếc PC nối mạng, mọi người có thể sử dụng OpenOffice.org ở bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào. Hy vọng việc dễ dàng sử dụng, dễ dàng cộng tác sẽ khiến OpenOffice.org có thêm được nhiều người dùng.

->Xem chi tiết...
Google